NƯỚC ION KIỀM FUJIWA - MỞ BÁN TẠI TRUNG TÂM HỘI CHỢ TRIỂN LÃM ĐÀ NẴNG 2022

Mới đây, ngày 5/10/2022 - 10/10/2022, Bảo Nghi Group đã diễn ra sự kiện “Mở bán Nước ion kiềm Fujiwa tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng”. 

Sự kiện này đã thu hút được hàng nghìn người quan tâm và ghé thăm gian hàng, để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. Có thể nói đây là sự kiện mà chúng tôi đã ấp ủ từ rất lâu, với mong muốn được giới thiệu trực tiếp đến Quý khách hàng về thông tin của sản phẩm Nước ion kiềm Fujiwa để đồng hành cùng bạn “Chung tay giữ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, đồng thời theo đó cũng nhận được những lời phản hồi từ khách hàng thông qua việc trải nghiệm sản phẩm.  

Gian hàng trưng bày sản phẩm Fujiwa tại hội chợ triễn lãm Đà Nẵng

Nước uống ion kiềm Fujiwa không đơn giản chỉ là nước uống bình thường. Bởi đây là sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình 7 bước của công nghệ Nhật Bản. Nước uống giàu tính hydro hoạt tính, giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh do dư thừa axit giúp cơ thể khỏe mạnh. 

Sản phẩm nước uống ion kiềm Fujiwa có lợi cho sức khỏe của mọi người

Cụ thể: Tại gian hàng triển lãm này, quý khách hàng có cơ hội tham quan, mua sắm và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng như nước ion kiềm đóng chai, nước ion muối, nước xịt mũi ion muối. 

Tại hội chợ lần này, gian hàng Nước uống ion kiềm Fujiwa sẽ áp dụng Chương trình ưu đãi cực Hot MUA 3 TẶNG 1” ( áp dụng đối với khách hàng ghé mua tại gian hàng hội chợ).

Chúng tôi tin rằng, lần trải nghiệm này sẽ khiến quý khách hàng vô cùng thích thú. Đây sẽ là sản phẩm giúp bạn và gia đình bạn có thể giữ gìn được sức khỏe tốt và tránh được các bệnh lý thường gặp, nhất là trong thời điểm giao mùa vào cuối năm. 

Hãy cùng BẢO NGHI GROUP điểm lại các hoạt động tại chương trình lần này nhé:

Khách hàng được trải nghiệm sản phẩm Fujiwa tại gian hàng trưng bày

Khách hàng được tư vấn thêm thông tin sản phẩm & chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng 

Sản phẩm hỗ trợ về tiêu hóa, giúp đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên, giảm thiểu cơn đau dạ dày, trào ngược dạ dày do dư axit. 

Bổ sung các vi khoáng chất thiết yếu như Na+, Ca2+, Mg2+, K+ 

Với sứ mệnh “ Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” thời gian tới Nước uống ion kiềm Fujiwa hy vọng được đồng hành cùng các hộ gia đình Việt trên con đường chinh phục được “cơ thể khỏe mạnh”. Từ đó, nâng cao ý thức cho bản thân và cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa các bệnh tật và sống vui khỏe mỗi ngày.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm và trải nghiệm sản phẩm trong sự kiện vừa qua!


Tin tức liên quan

KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA RIORE HEALTHCARE
KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA RIORE HEALTHCARE

295 Lượt xem

RIORE HEALTHCARE - Là một thành viên mới trong hệ sinh thái của BẢO NGHI GROUP chuyên về các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe và y tế. 

SỰ KIỆN THAM QUAN NHÀ MÁY CÔNG TY HOÁ CHẤT XI MẠ, THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ XI MẠ
SỰ KIỆN THAM QUAN NHÀ MÁY CÔNG TY HOÁ CHẤT XI MẠ, THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ XI MẠ

284 Lượt xem

Chuyến đi thực tế tham quan nhà máy là một trong những hoạt động thường niên của Công Ty Cổ Phần Bảo Nghi Group.

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

180 Lượt xem

Công ty Cổ phần Bảo Nghi Group thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán năm 2024 như sau


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng