BẢO NGHI GROUP VINH DANH NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 100 NỮ LÃNH ĐẠO VIỆT NAM TỎA SÁNG TOÀN CẦU 2022

Vừa qua, ngày 28/10, TS Ngô Thị Mai - Chủ tịch hội đồng quản trị Bảo Nghi Group đã xuất sắc đạt được giải thưởng “Top 100 nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu” do WLIN Global tổ chức tại nhà hàng White Palace. 

 

( TS. Ngô Thị Mai - Chủ tịch hội đồng quản trị Bảo Nghi Group xuất sắc đạt giải thưởng “Top 100 nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu”)

Đây là sự kiện lớn nhất năm mang tầm quốc tế quy tụ đông đảo các thành viên WLIN Global khắp nơi về tham dự. Nhằm tìm kiếm và vinh danh những nữ lãnh đạo và doanh nhân xuất sắc đã đóng góp tích cực. 

( TS. Ngô Thị Mai - Chủ tịch hội đồng quản trị Bảo Nghi Group cùng các thành viên doanh nhân trong cộng đồng WLIN SMART EVA )

Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nhân, thành viên Ban cố vấn, các Hiệp hội doanh nghiệp quốc tế, cùng các cơ quan thông tấn báo đài Việt Nam và quốc tế. Tất cả đều ấn tượng với không gian sang trọng, những màn trình diễn đẹp mắt, sân khấu hoành tráng và nội dung đặc sắc của lễ trao giải. 

( TS. Ngô Thị Mai - Chủ tịch hội đồng quản trị Bảo Nghi Group nhận giải thưởng và chia sẻ trong sự kiện )

TS Ngô Thị Mai - Chủ tịch WLIN Global Holdings, CTHĐQT Bảo Nghi Group, chia sẻ: “Để trở thành Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu, doanh nghiệp chúng tôi đã trải qua rất nhiều những thăng trầm trong công việc. Luôn luôn nỗ lực và mong muốn đem đến những sản phẩm thực sự có ích cho khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra nhiều sản phẩm để bảo vệ được sức khỏe cũng như tính mạng của tất cả mọi người trong xã hội.”

( TS.Ngô Thị Mai cùng các nhà lãnh đạo xuất sắc tài năng của WLIN SMART EVA )

Ngoài ra, tại đêm Gala Dinner diễn ra vào tối 28/10, các khách mời sẽ được chứng kiến Lễ vinh danh Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022 cùng các tiết mục nghệ thuật ấn tượng, trình diễn thời trang, tiết mục vinh danh trao chứng nhận cho các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành tại sân khấu được thiết kế hoành tráng.

( Gian hàng trưng bày sản phẩm của Bảo Nghi Group tại sự kiện kiện “Top 100 nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu”)


Tin tức liên quan

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO NGHI GROUP
SƠ ĐỒ TỔ CHỨC CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO NGHI GROUP

267 Lượt xem

Sơ đồ tổ chức Bảo Nghi Group giúp công ty xác định được hướng đi rõ ràng và phát triển bền vững, lâu dài.
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO NGHI GROUP
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO NGHI GROUP

278 Lượt xem

Sau gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành bảo hộ lao động, Bảo Nghi Group không chỉ đơn thuần hướng đến xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh bền vững, Theo chia sẻ T.S Ngô Thị Mai mong muốn xây dựng đa dạng hoá loại hình kinh doanh.
KHÁCH HÀNG LỚN VÀ THƯỜNG XUYÊN ĐẾN VỚI BẢO NGHI GROUP
KHÁCH HÀNG LỚN VÀ THƯỜNG XUYÊN ĐẾN VỚI BẢO NGHI GROUP

253 Lượt xem

Quá trình cố gắng và không ngừng nổ lực, Bảo Nghi Group nay đã tạo dựng được quan hệ hợp tác với rất nhiều khách hàng lớn và thường xuyên, trên địa bàn toàn quốc, trong riêng lĩnh vực bảo hộ lao động.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng