BẢO NGHI GROUP THAM GIA SỰ KIỆN WOMEN SPORT FORUM - DIỄN ĐÀN KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VÀ THỂ THAO VIỆT NAM 2022

Ngày 28/5/2022 diễn đàn Sport Forum được tổ chức với chủ đề “Doanh nghiệp và cơ hội nâng tầm thương hiệu cùng vận động viên thể thao thành tích cao” - một trong những sự kiện nổi bật nhất tháng 5 vừa qua. 

(Sự kiện “Women Sport Forum” - Diễn đàn Thể thao kết nối doanh nghiệp và thể thao Việt Nam đã khép lại thành công tốt đẹp tại TP.HCM)


Bảo Nghi Group vinh dự khi được là 1 trong hơn 200 khách mời tham dự là các Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo các cơ quan, Đại học, Trường đại học, Viện, các cơ quan, đơn vị, liên đoàn, hiệp hội về Thể dục - Thể thao cùng tất cả các nhà đầu tư, các doanh nhân đại diện doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan đến sức khỏe và thể thao,… Sự kiện được tổ chức bởi Hội Khoa Học Thể Dục Thể Thao Việt Nam cùng Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings (WGH) và được thực hiện bởi Nam Hương Global Sport Management.

( Bảo Nghi Group tham gia sự kiện “Women Sport Forum” - Diễn đàn Thể thao kết nối doanh nghiệp và thể thao Việt Nam )

Thông qua sự kiện lần này, Bảo Nghi Group đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm mới và mở ra cho mình những cơ hội để nâng cao thương hiệu doanh nghiệp thông qua việc hợp tác với các vận động viên, góp phần phát triển kinh tế thể thao, tiếp thị thể thao nước nhà. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để Bảo Nghi Group mang sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm y tế hỗ trợ cho các vận động viên thể thao.

(Bà Ngô Thị Mai - hiện là Chủ tịch Công ty Cổ phần Bảo Nghi Group chuyên cung cấp trang thiết bị y tế, đồ bảo hộ an toàn lao động)


Tin tức liên quan

BẢO NGHI GROUP VINH DANH NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 100 NỮ LÃNH ĐẠO VIỆT NAM TỎA SÁNG TOÀN CẦU 2022
BẢO NGHI GROUP VINH DANH NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 100 NỮ LÃNH ĐẠO VIỆT NAM TỎA SÁNG TOÀN CẦU 2022

290 Lượt xem

Vừa qua, ngày 28/10, TS Ngô Thị Mai - Chủ tịch hội đồng quản trị Bảo Nghi Group đã xuất sắc đạt được giải thưởng “Top 100 nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu” do WLIN Global tổ chức tại nhà hàng White Palace. 

BẢO NGHI GROUP GẶP GỠ ĐỐI TÁC TẠI TRIỄN  LÃM SECUTECH VIETNAM 2022
BẢO NGHI GROUP GẶP GỠ ĐỐI TÁC TẠI TRIỄN  LÃM SECUTECH VIETNAM 2022

274 Lượt xem

Bảo Nghi Group thường xuyên có những buổi gặp gỡ đối tác tại các Hội chợ triển lãm. Gần đây nhất, Bảo Nghi tham gia Hội chợ SECUTECH VIETNAM-FIRE SAFETY & RESCUE VIETNAM 2022.

FUJIWA – ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA BẢO NGHI GROUP VÀ SỰ KIỆN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI 2022
FUJIWA – ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA BẢO NGHI GROUP VÀ SỰ KIỆN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI 2022

270 Lượt xem

💥  Vào ngày 05/07/2022, Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam & Công ty Cổ phần Bảo Nghi Group đã có buổi trao đổi làm việc về việc ký kết Hợp tác chiến lược với mục tiêu hỗ trợ và thúc đẩy cùng nhau phát triển. 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng