BẢO NGHI GROUP THAM GIA SỰ KIỆN BNI WIN – WIN CHAPTER 2022

Vừa qua, ngày 30/10/2022, Ban lãnh đạo cùng nhân viên của Bảo Nghi Group đã tham gia sự kiện BNI Win – Win Chapter. Với chủ đề: “ Thực trạng và giải pháp đảm bảo an toàn phòng cháy – chữa cháy”.

 

( Gian hàng trưng bày sản phẩm PCCC thu hút sự quan tâm từ các doanh nhân BNI Win - Win Chapter )

Trong sự kiện lần này, có sự góp mặt của gần 50 doanh nhân thuộc khu vực thành phố HCM, tay bắt mặt mừng, tự hào giới thiệu về doanh nghiệp của mình thông qua các sản phẩm của mỗi doanh nghiệp.

( Tại gian hàng trưng bày các doanh nhân được tìm hiểu thêm về những sản phẩm PCCC)

Đến với BNI Win – Win chapter, Bảo Nghi Group đã chia sẻ về thực trạng cũng như đưa ra giải pháp để đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy. Với sứ mệnh tạo ra nhiều sản phẩm thực sự hữu ích, nhằm giúp bảo vệ người lao động và nâng cao sự an toàn cho bản thân và cả cộng đồng”

( Chủ tịch HĐQT của Công ty CP Bảo Nghi Group chia sẻ về thực trạng PCCC hiện nay )

Theo thống kê, trong những năm vừa qua, mỗi năm phải đối mặt với hơn 3000 vụ cháy nổ trên cả nước. Từ đó thiệt khiến 98 người mạng và làm hàng thiệt hại hàng trăm nghìn tỉ đồng. Một con số đáng báo động.

(Chủ tịch HĐQT của Công ty CP Bảo Nghi Group nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh/chị trong buổi diễn giải )

Chính vì vậy công tác phòng chống cháy nổ và dập tắt những đám cháy càng trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Để đảm bảo an toàn cho những người lính cứu hỏa và những người tham gia chữa cháy thì việc trang bị những bộ quần áo bảo hộ chống cháy là điều cần thiết nhất.

( Chủ tịch HĐQT của Công ty CP Bảo Nghi Group nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh/chị trong buổi diễn giải )

Những phút giao lưu đầy hiệu quả khi các doanh nhân tập trung lắng nghe, chia sẻ và nêu lên những vấn đề mình đang cần dưới sự điều phối chặt chẽ về mặt thời gian của Ban Tổ chức. Chính vì vậy, sau 60 phút ngắn ngủi, những cơ hội kinh doanh, hợp tác đã xuất hiện.

( Chủ tịch HĐQT của Công ty CP Bảo Nghi Group nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh/chị trong buổi diễn giải )

Thay mặt cho các thành viên, T.S Ngô Thị Mai – Chủ tịch HĐQT của Bảo Nghi Group có chia sẻ“Là một thành viên của Win Win Chapter, tôi tự hào khi có một tập thể anh chị em doanh nhân yêu thương, đoàn kết, gắn bó, chia sẻ với nhau. Chúng tôi đến với nhau bằng năng lượng tích cực, bằng sự tôn trọng, chân thành. Với nền tảng văn hoá như vậy, tôi tin rằng Win Win Chapter sẽ còn đạt nhiều thành công hơn nữa trong tương lai”

( Buổi diễn giải thành công tốt đẹp của Bảo Nghi Group tại cộng đồng BNI Win – Win )

Thành quả hôm nay mà Bảo Nghi Group đạt được chính là một chuỗi phối hợp ăn ý của cán bộ nhân viên trong Công ty, từ những anh/chị trong cộng đồng BNI Win - Win đã giúp tôi tạo dựng được thương hiệu uy tín đến gần hơn với Quý khách hàng.


Tin tức liên quan

Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2023
Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2023

365 Lượt xem

Công ty Cổ phần Bảo Nghi Group trân trọng thông báo đến Quý đối tác và Quý khách hàng lịch nghỉ tết nguyên đán 2023 

BẢO NGHI GROUP VINH DANH NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 100 NỮ LÃNH ĐẠO VIỆT NAM TỎA SÁNG TOÀN CẦU 2022
BẢO NGHI GROUP VINH DANH NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 100 NỮ LÃNH ĐẠO VIỆT NAM TỎA SÁNG TOÀN CẦU 2022

289 Lượt xem

Vừa qua, ngày 28/10, TS Ngô Thị Mai - Chủ tịch hội đồng quản trị Bảo Nghi Group đã xuất sắc đạt được giải thưởng “Top 100 nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu” do WLIN Global tổ chức tại nhà hàng White Palace. 

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

180 Lượt xem

Công ty Cổ phần Bảo Nghi Group thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán năm 2024 như sau


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng